เนื้อเพลง+แปล Red Velvet - Don’t U Wait No More


เนื้อเพลง+แปล Red Velvet - Don’t U Wait No More



Irene All Seulgi Joy Wendy Yeri 
Joy+Seulgi Joy+Irene Joy+Wendy Joy+Yeri

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี
ทำไมเธอลังเลอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอต้องลังเลอีกแล้วล่ะ

Don’t U Wait No More
อย่ามัวรอช้านะเธอ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอทำท่าทางไม่แน่ใจอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอลังเลอีกแล้วล่ะ

Don’t U Wait No More
อย่ามัวรอช้านะเธอ

Don’t U Wait No More X3 Don’t
อย่าชักช้าสิเธอ เธอไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว

더 가까이 올래? 전부 말해줘 다
ดอ กากาอี อลแร? ชอนบู มัลแฮจวอ ดา
ขยับมาใกล้ๆ แล้วบอกทุกอย่างกับฉันได้ไหม

(네 입 모양만 계속 바라봐)
นี อิบ โมยังมัน กเยซก พาราบวา
ฉันเอาแต่มองริมฝีปากของเธอ

살짝 오다 멈칫 원을 그린 네 팔
ซัลจัก โอดา มอมชิซ วอนนึล คือริน นี พัล
แขนที่หยุดและหมุนเป็นวงกลมสลับกันไปมา

(또 기지개만 피는 네 어깨)
โต กีจีแกมัน พีนึน นี ออแก
ไหล่ของเธอกำลังยืดออก

두 눈빛이 또, 또 마주치는 너와 나
ดู นุนบีชี โต โต มาจูชีนึน นอวา นา
พวกเราสบตากันอีกครั้ง

우리 두 사람 이 담엔 어떡해야 해
อูรี ดู ซารัม อี ดัมเมน ออตอคเคยา แฮ
แล้วตอนนี้ เราสองคนควรทำอะไรดีนะ

(나 궁금해서 잠도 못 잤어)
นา กุงกึมแฮซอ ชัมโด มซ ชัซซอ
ฉันสงสัยมากซะจนนอนไม่หลับเลย

자꾸 머뭇대는 너를 위해
ชากู มอมุซแดนึน นอรึล วีแฮ
กับคนไม่กล้าจะทำอะไรแบบเธอน่ะ

(Don’t U Wait No More X3 Don’t)
อย่ามัวรีรออยู่สิ

영화 보다 잠이 든 척 살짝 기대 눈을 감을까?
ยองฮวา โบดา ชามี ดึน ชอก ซัลจัก กีแด นูนึล กามึลกา?
ระหว่างกำลังดูหนังกันอยู่ ฉันน่าจะเอนตัวหาเธอนิดหนึ่ง แล้วแกล้งหลับตา

아님 별거 아닌 얘기로
อานิม บยอลกอ อานิน แยกีโร
หรือถ้าเรื่องไม่เป็นเรื่องหลายอย่าง

(Don’t U Wait No More X3 Don’t)
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

네 귓가에 속닥속닥 간지럽게 속삭여볼까? 들어 봐봐
นี กวิซกาเอ ซกดักซกดัก กันจีรอบเก ซกซักยอบลกา? ดือรอ บวาบวา
ทำให้เธอรู้สึกจั๊กจี้ที่หู เพราะฉันจะกระซิบเรื่องพวกนั้นอยู่ข้างๆหูเธอ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี
ทำไมเธอลังเลอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอต้องลังเลอีกแล้วล่ะ

Don’t U Wait No More (내게 와줘)
Don’t U Wait No More (แนเก วาจวอ)
อย่ามัวรอช้านะเธอ (มาหาฉันสิ)

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอทำท่าทางไม่แน่ใจอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, (내게 와줘) 
โต แว (แนเก วาจวอ)
ทำไมเธอ (มาหาฉันสิ) 

Don’t U Wait No More (내게 와줘)
Don’t U Wait No More (แนเก วาจวอ)
อย่ามัวรอช้านะเธอ (มาหาฉันสิ)

Don’t U Wait No More X3 Don’t
เธอไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว

(내게 와줘)
(แนเก วาจวอ)
(มาหาฉันสิ)

Don’t U Wait No More X3 Don’t
เธอไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว

공기가 달라 딱 감이 와
กงกีกา ดัลรา ตัก กามี วา
บรรยากาศรอบตัวแปลกไป ฉันรู้สึกอย่างนั้น

(내 얼굴에 다 모두 써있어)
แน ออลกูเร ดา โมดู ซออิซซอ
สีหน้าฉันมันบอกหมดนั่นแหละ

살짝 닿은 내 손 우연 아닌 진짜 맘
ซัลจัก ดาฮึน แน ซน อูยอน อานิน ชินจา มัม
มือเราโดนกันเพราะหัวใจ ไม่ใช่เรื่องบังเอิญนะ

(나 용기 내서 스쳐본 거야)
นา ยงกี แนซอ ซือชยอบน กอยา
ฉันทำใจกล้าไปแตะมือเธอเองแหละ

너처럼 매일 한 발 한 발 나도 가
นอชอรอม แมอิล ฮัน บัล ฮัน บัล นาโด กา
ฉันค่อยๆก้าวเดินเหมือนกับเธอ

속돌 올려 줘 내 맘을 향해 따라와 봐 난
ซกดล อลรยอ จวอ แน มามึล ฮยังแฮ ตาราวา บวา นัน
เพิ่มความเร็วเล็กน้อย เข้าใกล้หัวใจของฉัน ตามฉันมานะ

(늘 너 보라고 반짝 신호를 줘)
นึล นอ โบราโก บันจัก ชินโฮรึล จวอ
ฉันคอยให้สัญญาณเธอตลอดเลย

네가 미친 듯이 두근대게
นีกา มีชิน ดือชี ดูกึนแดเก
หัวใจเธอจะได้เต้นแรงจนแทบจะหลุดออกมาไง

(Don’t U Wait No More X3 Don’t)
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

살금살금 걸어가서 와락하고 놀래켜볼까?
ซัลกึมซัลกึม กอรอกาซอ วารักฮาโก นลแรคยอบลกา?
หรือฉันจะลองยืนเขย่งเท้า แล้วทำให้เธอกลัวดีนะ?

너무 음악소리 크게 들려
นอมู อึมอักโซรี คือเก ดึลรยอ
เสียงเพลงดังกระหึ่มไปหมด

(Don’t U Wait No More X3 Don’t)
อย่ารอช้านะเธอ

목소리가 안 들린다 속삭이며 가까이 갈까? 들어 봐봐
มกโซรีกา อัน ดึลรินดา ซกซากีมยอ กากาอี กัลกา? ดือรอ บวาบวา
ฉันไม่ได้ยินเธอเลย ฉันควรเข้าไปใกล้เธอและกระซิบกับเธอใช่ไหม ฟังฉันสิ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี
ทำไมเธอลังเลอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอต้องลังเลอีกแล้วล่ะ

Don’t U Wait No More (내게 와줘)
Don’t U Wait No More (แนเก วาจวอ)
อย่ามัวรอช้านะเธอ (มาหาฉันสิ)

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอทำท่าทางไม่แน่ใจอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, (내게 와줘) 
โต แว (แนเก วาจวอ)
ทำไมเธอ (มาหาฉันสิ) 

Don’t U Wait No More (내게 와줘)
Don’t U Wait No More (แนเก วาจวอ)
อย่ามัวรอช้านะเธอ (มาหาฉันสิ)

Don’t U Wait No More X3 Don’t
เธอไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว

(내게 와줘)
(แนเก วาจวอ)
(มาหาฉันสิ)

Don’t U Wait No More X3 Don’t
เธอไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว

다른 남자들과 넌 좀 달라
ดารึน นัมจาดึลกวา นอน ชม ดัลรา
เธอต่างกับผู้ชายคนอื่นๆอยู่เล็กน้อย

날 아끼는 걸 다 알지만
นัล อากีนึน กอล ดา อัลจีมัน
ฉันรู้ว่าเธอน่ะใส่ใจฉัน

때론 넓은 네 품에 쏙
แดรน นอลบึน นี พูเม ซก
บางครั้ง ฉันอยู่ในอ้อมแขนเธอได้พอเหมาะพอดี

이젠 너만을 믿어 난 You
อีเจน นอมานึล มีดอ นัน You
ตอนนี้ ฉันเชื่อมั่นเพียงเธอคนเดียวเท่านั้น

더 다가와도 괜찮아
ดอ ดากาวาโด คแวนชันนา
เธอจะเข้ามาใกล้ฉันมากขึ้นก็ได้นะ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
เธอจะมัวลังเลอยู่ทำไม

Don’t U Wait No More
ไม่จำเป็นต้องรออะไรทั้งนั้น

엄청 빤히 보다 나를 보면
ออมชอง ปันฮี โบดา นารึล โบมยอน
เวลาที่เธอจ้องฉันแล้วฉันรู้ตัว

(Don’t U Wait No More X3 Don’t)
ไม่จำเป็นต้องรออะไรทั้งนั้น

괜히 한 번 웃어주고 콧소리로 질문해볼까?
คแวนฮี ฮัน บอน อูซอจูโก คซโซรีโร ชิลมุนแฮบลกา?
ฉันก็ส่งยิ้มไปให้เธอหนึ่งครั้ง ฉันควรใช้เสียงน่ารักๆ ถามคำถามเธอดีไหมนะ?

아님 카페모카 마실 때
อานิม คาเพโมคา มาชิล แต
หรือตอนที่ดื่มกาแฟมอคค่า

(Don’t U Wait No More X3 Don’t)
อย่ามัวรอช้านะเธอ

실수인 척 입술 위로 휘핑크림 묻게 해볼까? 들어 봐봐
ชิลซูอิน ชอก อิบซุล วีโร ฮวีพิงคือริม มุดเก แฮบลกา? ดึลรอ บวาบวา
ฉันจะแกล้งทำเป็นว่า วิปปิ้งครีมเลอะปากดีไหมนะ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี
ทำไมเธอลังเลอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอต้องลังเลอีกแล้วล่ะ

Don’t U Wait No More (내게 와줘)
Don’t U Wait No More (แนเก วาจวอ)
อย่ามัวรอช้านะเธอ (มาหาฉันสิ)

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอทำท่าทางไม่แน่ใจอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, (내게 와줘) 
โต แว (แนเก วาจวอ)
ทำไมเธอ (มาหาฉันสิ) 

Don’t U Wait No More (내게 와줘)
Don’t U Wait No More (แนเก วาจวอ)
อย่ามัวรอช้านะเธอ (มาหาฉันสิ)

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี
ทำไมเธอลังเลอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอต้องลังเลอีกแล้วล่ะ

Don’t U Wait No More (내게 와줘)
Don’t U Wait No More (แนเก วาจวอ)
อย่ามัวรอช้านะเธอ (มาหาฉันสิ)

또 왜, 너 망설이니?
โต แว นอ มังซอรีนี?
ทำไมเธอทำท่าทางไม่แน่ใจอีกแล้ว

Don’t U Wait No More
เธอไม่ต้องรีรอแล้วล่ะ

또 왜, (내게 와줘) 
โต แว (แนเก วาจวอ)
ทำไมเธอ (มาหาฉันสิ) 

Don’t U Wait No More (내게 와줘)
Don’t U Wait No More (แนเก วาจวอ)
อย่ามัวรอช้านะเธอ (มาหาฉันสิ)

Don’t U Wait No More X3 Don’t
เธอไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว

(내게 와줘)
(แนเก วาจวอ)
(มาหาฉันสิ)

Don’t U Wait No More X3 Don’t
เธอไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว

Lyrics : xxx monster
trans : jwithcloud
Hangul : ilyricsbuzz


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม