เนื้อเพลง+แปล Red Velvet - Time Slip


เนื้อเพลง+แปล Red Velvet - Time Slip



Irene All Seulgi Joy Yeri Wendy

깨기엔 씻기엔 칙칙한 Monday
แกกีเอน ชิซกีเอน ชิกชิกฮัน Monday
วันจันทร์นี้ช่างมืดมนซะจนไม่อยากลุกหรือล้างหน้าเลย

날씨 이상해
นัลชี อีซังแฮ
อากาศแย่ชะมัด

저 모닝벨에도 눈 떠지질 않네
ชอ โมนิงแบลเรโด นุน ตอจีจิล อันเน
ตาของฉันไม่เปิดขึ้นไปมองนาฬืกาเลยด้วยซ้ำ

마냥 피곤해
มานยัง พีกนแฮ
ฉันก็แค่เหนื่อยน่ะ

꿈 속을 헤매기에 완벽한 Morning
กุม โซกึล เฮแมกีเอ วันบยอกฮัน Morning
มันเป็นตอนเช้าที่เหมาะจะนอนฝันหวาน

꿀 같은 단잠에 스르르륵 빠지네
กุล กาทึน ดันจาเม ซือรือรือรึก ปาจีเน
ฉันดำดิ่งลงไปในความฝันที่หวานราวกับน้ำผึ้ง

자꾸 깊이깊이 빨려 들어
ชากู กีพีกีพี ปัลรยอ ดือรอ
ฉันยังคงฝันต่อไปเรื่อยๆ

폭신폭신 감겨오는 이불 파도 속에
พกชินพกชิน คัมกยอโอนึน อีบุล พาโด โซเก
อยู่ในผ้าห่มที่เป็นเกลียวแสนนุ่ม

Stay in bed today
วันนี้ก็ยังอยู่ที่เตียง

황홀한 꿈결 속에
ฮวังฮลฮัน กุมกยอล โซเก
ในความฝันที่น่ายินดี

눈을 감으면 Time Slip
นูนึล คามือมยอน Time Slip
ตอนที่ฉันหลับตา เวลาก็ย้อนกลับไป

잠결에 취해
ชัมกยอเร ชวีแฮ
ฉันหลงมัวเมาอยู่ในความฝัน

미끄러져가 Time Slip
มีคือรอจยอกา Time Slip
ฉันหายไปแล้วเวลาก็ย้อนกลับไป

또 다른 세계로
โต ดารึน เซกเยโร
อยู่ในโลกที่แตกต่างจากเดิม

눈을 감으면 Time Slip
นูนึล คามือมยอน Time Slip
ตอนที่ฉันหลับตา เวลาก็ย้อนกลับไป

어디든 Best place
ออดีดึน Best place
ไม่ว่าจะที่ไหน มันก็เป็นที่ที่ดีที่สุด

미끄러져 I love it
มีคือรอจยอ I love it
ฉันค่อยๆหายไป และฉันก็รักมัน

꼭 끌어안은 베개는
กก กือรออานึน เบแกนึน
อยู่ๆหมอนที่ฉันกอดอยู่นั้น

어느새 네 넓은 품
ออนือแซ นี นอลบึน พุม
ก็ไปอยู่ในอ้อมกอดของเธอ

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

Oh no mama don’t wake me up
ไม่นะ แม่ อย่าเพิ่งปลุกหนูเลย

절대 깨기 싫은 꿈
ชอลแด แกกี ชิลฮึน กุม
ความฝันที่ฉันไม่อยากจะตื่นขึ้นมา

침대 밖의 저 세상은
ชิมแด บักเก ชอ เซซังอึน
โลกที่อยู่ข้างนอกเตียง

빠르게 돌아갈 뿐
ปารือเก โดรากัล ปุน
เปลี่ยนไปเร็วมากเลย

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

아주 조금만 1 2 3
อาจู โชกึมมัน 1 2 3
อีกนิดนึงนะ หนึ่ง สอง สาม

아니 딱 10분만 더
อานี ตัก ชิพพึนบุนมัน ดอ
ไม่ล่ะ ขออีก10นาทีนะ

다른 세계로 어디든 Best place
ดารึน เซกเยโร ออดีดึน Best place
ในโลกที่แตกต่างออกไป ที่ไหนคือที่ที่ดีที่สุดนะ

얼마만큼이 지났을까
ออลมามันคือมี ชีนัซซึลกา
เวลาผ่านไปเท่าไหร่แล้วนะ

영원이었던 것만 같아
ยองวอนนีออซดอน กอซมัน กาทา
ฉันรู้สึกเหมือนมันไม่มีที่สิ้นสุดเลย

따뜻했던 꿈 속에서
ตาตึซแฮซดอน กุม โซเกซอ
ฉันจะมาเจอเธออีกครั้ง

다시 너를 만날 수 있어
ดาชี นอรึล มันนัล ซู อิซซอ
ในความฝันอันแสนอบอุ่น

자꾸 깊이깊이 빨려 들어
ชากู กีพีกีพี ปัลรยอ ดือรอ
ฉันยังคงฝันต่อไปเรื่อยๆ

폭신폭신 감겨오는 이불 파도 속에
พกชินพกชิน คัมกยอโอนึน อีบุล พาโด โซเก
อยู่ในผ้าห่มที่เป็นเกลียวแสนนุ่ม

1분 2분 3분 4분 
อิลบุน อีบุน ชัมบุน ซาบุน 
1นาที 2นาที 3นาที 4นาที

눈 떠보면 34분 어떡해 I don’t care
นุน ตอโบมยอน ชัมชิบซาบุน ออตอคเค I don’t care
ตอนที่ฉันลืมตาขึ้นมา มันก็34นาที ฉันไม่สนหรอก

Stay in bed today
วันนี้ก็ยังอยู่ที่เตียง

황홀한 꿈결 속에
ฮวังฮลฮัน กุมกยอล โซเก
ในความฝันที่น่ายินดี

황홀한 꿈결 속에
ฮวังฮลฮัน กุมกยอล โซเก
ความฝันที่น่ายินดี

Stay in bed today
วันนี้ก็ยังอยู่ที่เตียง

황홀한 꿈결 속에
ฮวังฮลฮัน กุมกยอล โซเก
ในความฝันที่น่ายินดี

눈을 감으면 Time Slip
นูนึล คามือมยอน Time Slip
ตอนที่ฉันหลับตา เวลาก็ย้อนกลับไป

잠결에 취해
ชัมกยอเร ชวีแฮ
ฉันหลงมัวเมาอยู่ในความฝัน

미끄러져가 Time Slip
มีคือรอจยอกา Time Slip
ฉันหายไปแล้วเวลาก็ย้อนกลับไป

또 다른 세계로
โต ดารึน เซกเยโร
อยู่ในโลกที่แตกต่างจากเดิม

눈을 감으면 Time Slip
นูนึล คามือมยอน Time Slip
ตอนที่ฉันหลับตา เวลาก็ย้อนกลับไป

어디든 Best place
ออดีดึน Best place
ไม่ว่าจะที่ไหน มันก็เป็นที่ที่ดีที่สุด

미끄러져 I love it
มีคือรอจยอ I love it
ฉันค่อยๆหายไป และฉันก็รักมัน

갑갑하던 저 천장은
กับกับฮาดอน ชอ ชอนจังอึน
เพดานที่แสนจะอบอ้าว

어느새 하얀 구름
ออนือแซ ฮายัน กูรึม
แปรเปลี่ยนเป็นเมฆสีขาว

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

Oh no mama don’t wake me up
ไม่นะ แม่ อย่าเพิ่งปลุกหนูเลย

절대 깨기 싫은 꿈
ชอลแด แกกี ชิลฮึน กุม
ความฝันที่ฉันไม่อยากจะตื่นขึ้นมา

이 순간만은 모든 게
อี ซุนกันมานึน โมดึน เก
ในตอนนี้ ฉันจะฝันอีกครั้ง

내가 상상한대로
แนกา ซังซังฮันแดโร
ฝันแบบที่ฉันต้องการ

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

아주 조금만 1 2 3
อาจู โชกึมมัน 1 2 3
อีกนิดนึงนะ 1 2 3

아니 딱 10분만 더
อานี ตัก ชิพพึนบุนมัน ดอ
ไม่ล่ะ ขออีก10นาทีนะ

나른한 시간 감각 속에서
นารึนฮัน ชีกัน กัมกัก โซเกซอ
ช่วงเวลาแห่งความขี้เกียจ

저기 Real world 점점 아득해져
ชอกี Real world ชอมจอม อาดึกแฮจยอ
โลกแห่งความจริงเริ่มห่างไกลออกไปเรื่อยๆ

내 맘이 원한 멋진 모든 게
แน มามี วอนฮัน มอซจิน โมดึน เก
สิ่งดีๆที่หัวใจต้องการ

눈 감으면 여기에 Oh
นุน กามือมยอน ยอกีเอ Oh
พอฉันหลับตาลง มันก็อยู่ตรงนี้แล้ว

꼭 끌어안은 베개는
กก กือรออานึน เบแกนึน
อยู่ๆหมอนที่ฉันกอดอยู่นั้น

어느새 네 넓은 품
ออนือแซ นี นอลบึน พุม
ก็ไปอยู่ในอ้อมกอดของเธอ

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

Oh no mama don’t wake me up
ไม่นะ แม่ อย่าเพิ่งปลุกหนูเลย

절대 깨기 싫은 꿈
ชอลแด แกกี ชิลฮึน กุม
ความฝันที่ฉันไม่อยากจะตื่นขึ้นมา

침대 밖의 저 세상은
ชิมแด บักเก ชอ เซซังอึน
โลกที่อยู่ข้างนอกเตียง

빠르게 돌아갈 뿐
ปารือเก โดรากัล ปุน
เปลี่ยนไปเร็วมากเลย

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

아주 조금만 1 2 3
อาจู โชกึมมัน 1 2 3
อีกนิดนึงนะ หนึ่ง สอง สาม

아니 딱 10분만 더
อานี ตัก ชิพพึนบุนมัน ดอ
ไม่ล่ะ ขออีก10นาทีนะ

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ

Baby here we go
ที่รักไปกันเถอะ
_________

::: Credit :::
Han / klyrics
TH : xxx monster
Trans : LillyHolic

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม